Review hai dich vu mua hang online trung gian tu Amazon ve Viet Nam

Review hai dich vu mua hang online trung gian tu Amazon ve Viet Nam

Review hai dịch vụ mua hàng online trung gian từ Amazon về Việt Nam

Mua hàng online Amazon qua dịch vụ trung gian có an toàn không? Chi phí như thế nào? … Mời các bạn cũng 2momart theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.
 
Amazon là trang web mua sắm online quy mô, uy tín và chất lượng hàng đầu không chỉ ở Mỹ mà còn vươn tầm thế giới. Mặc dù không quá xa lạ với chúng ta nhưng Amazon chưa có trụ sở tại Việt Nam nên đa số người Việt đều chọn mua qua trung gian. Vậy dịch vụ trung gian nào uy tín để đặt hàng từ Amazon?
 
FADO - Mua hàng online xuyên biên giới
 
Là kênh mua hàng trực tuyến  trung gian từ các sàn thương mại điện tử quốc tế bao gồm cả Amazon. Ra mắt năm 2014, Fado nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới. Giúp người tiêu dùng tiếp cận với nhiều hơn với hàng hóa online thế giới.
 
Bạn chỉ cần dán link sản phẩm lên thành tìm kiếm của Fado, với hệ thống dữ liệu có sẵn, Fado sẽ tính toán và cập nhật đầy đủ thông tin từ giá sản phẩm các website để bạn tiện so sánh giá, chi phí vận chuyển trọn về đến Việt Nam. Nhờ vậy mà người mua có thể hạn chế được tối đa những rủi ro không đáng có cũng như tiết kiệm chi phí vận chuyển, xuất nhập khẩu và các chi phí phát sinh khi vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. 
 
Ngoài ra, vào một vài dịp đặc biệt, Fado sẽ khuyến mãi các combo vận chuyển hàng hóa trọn gói giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.
 
Được ví von là phiên bản Việt của Amazon, Fado biến mọi khó khăn trong việc mua hàng tại Amazon hay bất cứ website mua sắm online quốc tế khác trở nên dễ dàng, tiết kiệm và an toàn nhất cho người Việt.  
 
 
Dịch vụ mua hàng online từ nước ngoài Fado
 
Xem thêm thông tin mua hàng online chất lượng tại:  http://www.mobypicture.com/user/2momart
 
US EXPRESS - Mua hàng online quốc tế siêu nhanh, siêu đơn giản: 
 
Mặc dù phát triển sau Fado 1 thời gian, nhưng với lợi thế là chi phí rẻ hơn cùng dịch vụ tương đương, USExpress nhanh chóng vươn lên vị trí top 2 dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới. Cũng như Fado, USExpress thu ngắn khoảng cách mua sắm, đưa hàng hóa thương mại quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Việt thông qua dịch vụ mua hàng trung gian với các gói vận chuyển hấp dẫn.
 
Với lợi thế liên kết với sàn thương mại điện tử Amazon Lớn nhất thế giới , Ebay, Costo cùng hàng trăm sàn thương mại điện tử lớn nhỏ trên khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ và châu lục trên toàn thế giới với đủ mọi ngành hàng, dịch vụ khác nhau cùng các thương hiệu bán lẻ khác như Zara, Burberry, Chanel, Uniquilo… giúp người dùng có nhiều cơ hội  mua hàng trực tuyến giá rẻ hơn.
 
 
USExpress là dịch vụ mua hàng online từ Amazon uy tín
 
Điểm khác biệt giữa Fado và USExpress như đã nói đó là phần chi phí. Nếu so sánh giá giữa Fado và USExpress, giá của USExpress thường rẻ hơn so với Fado, thu hút phần đông người tiêu dùng lựa chọn dùng sản phẩm.
 

Topics: so sanh gia